Chính sách đổi trả hàng hóa

Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Reliv và đơn vị vận chuyển

Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. Reliv sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:

- Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.

- Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.

- Bên vận chuyển đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng và chờ tại địa điểm giao hàng quá 10 phút, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm và đơn hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của RELIV BEAUTYCARE để được hỗ trợ.